Quản trị giao vận

module

Quản trị giao vận

QUY TRÌNH KHÉP KÍN

  • Bạn chắc hẳn đã tìm hiểu phân hệ quản lý bán hàng
  • Từ lúc đơn hàng được tạo ra trên hệ thống, phân hệ này sẽ giúp bạn quản trị tình trạng đơn hàng kể từ lúc hàng hóa còn trong kho cho tới khi khách hàng nhận được.
  • 16 trạng thái của đơn hàng được quản trị chi tiết và theo thời gian thực chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp mình
  • 6 trạng thái ở bộ phận "dịch vụ khách hàng" sẽ giúp bạn quản trị được quá trình khách hàng đặt cho tới đơn hàng được chuyển xuống kho vận
  • 10 trạng thái ở bộ phận kho vận - nơi có rất nhiều phát sinh cần quản trị sẽ giúp bạn theo dõi được chi tiết tình trạng đơn hàng từ lúc giao cho ai, đã lên hàng, đóng gói chưa, có bị dừng không, rời khỏi kho khi nào, đi trên đường dừng tại đâu, tới nơi lúc nào và giao cho khách hàng vào thời điểm nào.

TỰ ĐỘNG TỔNG HỢP KPI GIAO VẬN

  • Không còn phải chờ biên bản giao hàng được gửi về từ kho, bạn sẽ ngay lập tức có được hình ảnh của biên bản giao hàng để kiểm soát ngay được công nợ phải thu và tồn kho
  • Phân hệ này còn giúp bạn quản lý các tài xế, danh sách và tình trạng các xe trong doanh nghiệp mình
  • Chỉ với một màn hình điều vận, bạn sẽ dễ dàng phân công đơn hàng cho lái xe, cho xe, quản trị được xe đang ở đâu, đang đi, đang về hay đang rảnh.
  • Chỉ thị màu riêng biệt rất trực quan giúp bạn ngay lập tức biết được tình trạng xe ngay cả khi bạn đang bận rộn nhất
  • Báo cáo số chuyến và số km di chuyển sẽ giúp bạn tính hiệu quả của từng xe, từng lái xe và chắc chắn ngân sách sẽ được bạn điều phối hợp lý và tiết kiệm

024.777.64.999

Quản trị giao vận

Quản trị giao vận

Phần mềm CRM Tích hợp đa kênh

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CXM

Chấm công bằng apps trên INKA CRM

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách như thế giới di động

Quản trị giao vận

Quản trị giao vận

INKA CRM là phần mềm quản lý hoạt động sale & marketing chuyên sâu Giúp nâng cao trải nghiệm KH thông qua các điểm chạm (website, email, tổng đài, SMS, chatbot, fb, viber... trực tiếp) đc tích hợp trong INKA

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý logisic tích hợp CRM

Phần mềm Marketing tích hợp trong CRM

Email marketing trong INKA CRM

SMS Marketing trong INKA CRM

Zalo marketing trong INKA CRM

Facebook Marketing trong INKA CRM

Quản lý cơ hội bán hàng trong INKA CRM

Quản lý bán hàng, quản lý báo giá, hợp đồng trong INKA CRM

Portal đặt hàng cho các đại lý

Website bán hàng TMĐT tích hợp trong INKA CRM

Quản lý bán hàng kênh dự án trong CRM

Phần mềm Quản lý công việc và hoạt động sale của nhân viên kinh doanh

INKA CRM tích hợp wifi marketing

INKA CRM tích hợp hệ thống quản lý fanpage

Phần mềm CRM tốt nhất

Sử dụng phần mềm CRM sao cho hiệu quả

Phần mềm CRM nào tốt

Phần mềm CRM cho BĐS

Phần mềm CRM cho spa

Phần mềm CRM cho nhà hàng

Hoạt động checkin

Checkin chấm công

Phần mềm CRM cho dịch vụ

Module tổng đài tích hợp trong phần mềm CRM

Quản lý hoạt động nhân viên kinh doanh

Thúc đẩy hoạt động sale

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

INKA CRM Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá

Quản lý cơ hội bán hàng

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

NPX chỉ số đánh giá mức độ trải nghiệm khách hàng

NPS chỉ số đánh giá mức độ hài lòng khách hàng

Chỉ số đánh giá trải nghiệm khách hàng

Bí quyết xây dựng trải nghiệm tốt cho khách hàng

Giải pháp phần mềm rẻ nhất

Xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

CXM là gì

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

Ứng dụng KPI Balanced ScoreCard

Phần mềm quản trị trải nghiệm người dùng

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng tốt nhất