Nội dung bài viết

Ứng dụng INKA CRM trong quản lý Content Marketing

Covid-19 cũng có thể coi là một trend truyền thông khi mà trong suốt thời điểm công bố dịch từ đầu năm đến nay, khó có một từ khóa nào có thể vượt mặt Cô Vy về độ nóng trên các kênh Social.  Và các đơn vị Marketing nhạy bén, bắt sóng khá nhanh khi đẩy một số nội dung liên quan trên các kênh truyền thông. Tuy nhiên do tính chất nghiêm trọng của dịch bệnh lần này, độ sáng tạo và biến tấu ở đây được hạn chế tối đa, quan trọng nhất vẫn là tuyên truyền thông tin đúng đắn cho người đọc để phòng chống dịch bệnh.

 Bên cạnh những content thông thường về sản phẩm của các nhãn hàng thì content marketing cũng hoạt động vô cùng sôi nổi khi liên tục đề cập tới những giải pháp chung cho toàn cầu, đặc biệt là tập trung vào đề tài ảnh hưởng của Corona tới kinh tế các doanh nghiệp và giải pháp chuyển đổi cũng như vực dậy hậu đại dịch. Chính vì vậy khối lượng công việc của dân content marketing sẽ khá là nhiều và dày đặc bởi độ tinh nhạy, suy nghĩ về tình hình ngoài kia, đồng thời đánh giá, đưa ra những ý kiến được cập nhật hàng ngày hàng giờ để thu hút người đọc . Việc quản lý nội dung cùng phân công công việc của team Content Marketing sẽ rất quan trọng, đảm bảo được các KPI của một nhân viên đặt ra. Sau đây INKA sẽ chỉ ra những hiệu quả trong ứng dụng quản lý Content Marketing của mình.

Trước hết bạn cần biết KPI của một nhân viên content bao gồm :

  • KPI về số lượng

Để đáp ứng mức KPI về số lượng, một nhân viên phải đảm bảo giao nộp đúng thời hạn đầy đủ bài viết, hình ảnh hoặc video như nhiệm vụ cấp trên giao phó. Trong đó, bài viết phải đạt chuẩn về số chữ hoặc hình ảnh phải đạt chuẩn về size, định dạng.

Ngoài ra, các nhân viên content sáng tạo nội dung cho trang web, fanpage cũng phải đảm bảo số lượt tương tác (thích, bình luận, chia sẻ), số lượt tiếp cận bài viết, số lượt xem video đạt mức yêu cầu (đối với fanpage) và số lượt ghé thăm, thời gian online trên trang (đối với website).

Người ta dựa vào các thông số tự nhiên để xác định chỉ số KPI về số lượng của một bài viết. Ví dụ, một fanpage facebook có 20 ngàn lượt thích thì KPI tối đa của một bài content trên đó chỉ cần lên đến mức 1000 – 2000 lượt tiếp cận là đạt yêu cầu.

  • KPI về chất lượng

KPI về chất lượng của các bài content thường khó đánh giá hơn vì hầu như phải dựa vào nhận xét, ý kiến chủ quan của người kiểm duyệt hoặc khách hàng. Vì vậy, giới sáng tạo nội dung đã đưa ra những tiêu chí chung để thẩm định mức độ đáp ứng KPI về chất lượng của một bài viết như đã thể hiện đúng tư tưởng của tác giả chưa, đã xác định đúng đối tượng người đọc chưa, có gì độc đáo về nội dung và hình thức không hay đã thu hút được bao nhiêu tương tác.

Ứng dụng INKA CRM trong quản lý content marketing để đạt được hai KPI trên

1. Khai báo các thông tin công việc trên CRM chi tiết

Ví dụ giao diện lên đầu công việc của nhân viên 

Có rất nhiều trường thông tin để khai báo và phù hợp với nhu cầu của các nhân viên content, INKA lưu ý một vào trường thông tin chính như sau:

  • Tên công việc và mô tả: Nhân viên có thể lên content direction hoặc viết bài với tiêu đề viết ở phần mô tả, có thể nêu mục đích cho bài viết của mình.
  • Dự kiến bắt đầu và dự kiến kết thúc: Phần này rất quan trọng để đo lường THỜI LƯỢNG thực hiện công việc, bởi những bài viết, tin tức luôn được cập nhật hàng giờ, việc bạn lên bài nhanh hơn các trang khác cũng là một thế mạnh.
  • Người theo dõi: Bạn lưu ý nhớ chọn người theo dõi tức trưởng team công việc để khi hoàn thành, CRM sẽ notify tới cho người đó để nắm được realtime nhé
  • Yêu cầu duyệt khi hoàn thành: Đáp ứng KPI về chất lượng mỗi bài viết luôn cần kiểm duyệt trước khi xuất bản, điều này cũng cần thiết không kém để nội dung đưa ra chính xác, chuẩn nhất bởi những gì mà content marketing làm là đưa ra những giải pháp, lời khuyên của bạn không thể để sai được.

2. Báo cáo tổng quan sẽ giúp trưởng team và chính người thực hiện theo dõi được tiến độ của mình mỗi ngày.

Ví dụ về trang báo cáo tổng quan

Thông qua bảng báo cáo lên đầu việc, trưởng team sẽ theo dõi sát được mỗi người trong đội content đang có hướng viết như thế nào, khi có vấn đề cần thảo luận người theo dõi cũng có thể nhận ra nhanh nhân viên nào đang đi sai hướng hay chỉnh sửa để phù hợp với sự hưởng ứng của người đọc.

Từ việc theo dõi những thông tin cơ bản như vậy nhưng có thể thấy được tiến độ làm việc của cả team content marketing. Từ việc nhân viên nào viết bài nào, tiến độ lên bài, chất lượng bài, tinh thần tham gia tích cực của từng thành viên đều được thể hiện ở đây. Hơn hết chế độ ưu tiên công việc đánh dấu cho các bài viết nóng sốt được cho lên trước, cần hoàn thành ngay để nhân viên nắm bắt kịp thời. 

Ngoài ra, module quản lý công việc của INKA CRM còn có thể sử dụng trên mobile app giúp cho người quản lý dễ dàng thực hiện việc giám sát một cách dễ dàng.

INKA TEAM - chung tay mùa dịch #nCoV-19 Covid-19

INKA CRM là

INKA CRM là phần mềm quản lý hoạt động sale & marketing chuyên sâu Giúp nâng cao trải nghiệm KH thông qua các điểm chạm (website, email, tổng đài, SMS, chatbot, fb, viber... trực tiếp) đc tích hợp trong INKA. INKA tự động tổng hợp ra các chỉ số KPI giúp bạn có thông tin quản trị hoạt động kinh doanh và quản trị trải nghiệm khách hàng.

ĐĂNG KÝ NGAY để được tặng 200 hóa đơn điện tử M-INVOICE

social share
 

Bài viết khác

Câu chuyện thành công 1: Barack Obama đã sử dụng Inbound Marketing trong chiến dịch tranh cử tổng thống như thế nào?

Những ví dụ thực tiễn trong việc sử dụng Inbound Marketing thành công (1)

Inbound-Con đường theo đuổi Marketing dựa trên tính nhân văn thời đại mới

Outbound marketing đã trở nên lỗi thời rồi, mọi người cần thay đổi hướng đi khác để có thể nắm bắt...

Điều gì xảy ra khi vẫn tiếp tục sử dụng những kỹ thuật marketing outbound cũ?

Thời đại Internet đã lôi kéo khách hàng của các doanh nghiệp như thế nào?

024.777.64.999

Ứng dụng INKA CRM trong quản lý Content Marketing

Ứng dụng INKA CRM trong quản lý Content Marketing

Phần mềm CRM Tích hợp đa kênh

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CXM

Chấm công bằng apps trên INKA CRM

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách như thế giới di động

Ứng dụng INKA CRM trong quản lý Content Marketing

Ứng dụng INKA CRM trong quản lý Content Marketing

Không còn lo lắng vấn đề quản lý công việc cho nhân viên Conetnt marketing nhờ ứng dụng của INKA CRM!

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý logisic tích hợp CRM

Phần mềm Marketing tích hợp trong CRM

Email marketing trong INKA CRM

SMS Marketing trong INKA CRM

Zalo marketing trong INKA CRM

Facebook Marketing trong INKA CRM

Quản lý cơ hội bán hàng trong INKA CRM

Quản lý bán hàng, quản lý báo giá, hợp đồng trong INKA CRM

Portal đặt hàng cho các đại lý

Website bán hàng TMĐT tích hợp trong INKA CRM

Quản lý bán hàng kênh dự án trong CRM

Phần mềm Quản lý công việc và hoạt động sale của nhân viên kinh doanh

INKA CRM tích hợp wifi marketing

INKA CRM tích hợp hệ thống quản lý fanpage

Phần mềm CRM tốt nhất

Sử dụng phần mềm CRM sao cho hiệu quả

Phần mềm CRM nào tốt

Phần mềm CRM cho BĐS

Phần mềm CRM cho spa

Phần mềm CRM cho nhà hàng

Hoạt động checkin

Checkin chấm công

Phần mềm CRM cho dịch vụ

Module tổng đài tích hợp trong phần mềm CRM

Quản lý hoạt động nhân viên kinh doanh

Thúc đẩy hoạt động sale

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

INKA CRM Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá

Quản lý cơ hội bán hàng

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

NPX chỉ số đánh giá mức độ trải nghiệm khách hàng

NPS chỉ số đánh giá mức độ hài lòng khách hàng

Chỉ số đánh giá trải nghiệm khách hàng

Bí quyết xây dựng trải nghiệm tốt cho khách hàng

Giải pháp phần mềm rẻ nhất

Xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

CXM là gì

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

Ứng dụng KPI Balanced ScoreCard

Phần mềm quản trị trải nghiệm người dùng

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng tốt nhất