Danh sách bài viết

KPI sự thoả mãn khách hàng

Bạn có thể tiến hành đánh giá sự thoả mãn của khách hàng qua các chỉ số sau: Mức giá có phù hợp

KPI thị phần

Thị phần của công ty so với toàn bộ thị trường: Đó chính là tỷ lệ % giữa doanh số của công ty so với doanh số của toàn...

KPI chăm sóc khách hàng

Tần suất tác động tới khách hàng Số lần mua hàng là số lần khách hàng mua hàng trong một đơn vị thời gian. Tần suất tác động...

KPI cho cửa hàng siêu thị, đại lý, chuỗi bán lẻ

Tỷ lệ lợi nhuận: Chỉ số này phản ánh tỷ lệ lợi nhuận của từng cửa hàng ở mỗi khu vực. Bạn sử dụng tỷ lệ này so sánh mức độ...

KPI của của bộ phận kinh doanh - sale rep

Tỷ lệ phản hồi / tổng số gửi đi Công thức = tổng số phản hồi khách hàng / tổng số thông tin gửi tới khách hàng. Tỷ lệ này đo...

KPI – chỉ số tiếp xúc qua điện thoại

Chi phí trung bình mỗi cuộc gọi/mỗi lần giao dịch Chỉ số này chỉ có ý nghĩa trong việc kiểm soát chi phí điện thoại của công...

KPI cho internet marketing

Bằng cách đánh giá riêng tỉ lệ hoán chuyển người truy nhập mới, bạn mới có thể nhìn thấy rõ hơn hiệu lực của những công cụ...

[Tuyển dụng] Công ty Batimex cần tuyển nhân viên phụ trách KPI

Mô tả công việc: Thực hiện phụ trách xây dựng KPI, phân tích và báo cáo kết quả KPI cho ban lãnh đạo Yêu cầu: có kinh nghiệm...

KPI hoạt động PR (quan hệ công chúng)

Mỗi bài pr bạn liệt kê ra các ý quan trọng mà bạn muốn truyền thông và cho điểm trọng số vị trí quan trọng của ý đó. Tổng...

KPI quảng cáo Marketing

Chi phí quảng cáo trên 1000 khán giả mục tiêu: Bạn nên tính chi phí quảng cáo này cho từng kênh khác nhau để xác định hiệu...

024.777.64.999

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Phần mềm CRM Tích hợp đa kênh

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CXM

Chấm công bằng apps trên INKA CRM

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách như thế giới di động

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Tin mới -INKA CRM là phần mềm quản lý hoạt động sale & marketing chuyên sâu Giúp nâng cao trải nghiệm KH thông qua các điểm chạm (website, email, tổng đài, SMS, chatbot, fb, viber... trực tiếp) đc tích hợp trong INKA

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý logisic tích hợp CRM

Phần mềm Marketing tích hợp trong CRM

Email marketing trong INKA CRM

SMS Marketing trong INKA CRM

Zalo marketing trong INKA CRM

Facebook Marketing trong INKA CRM

Quản lý cơ hội bán hàng trong INKA CRM

Quản lý bán hàng, quản lý báo giá, hợp đồng trong INKA CRM

Portal đặt hàng cho các đại lý

Website bán hàng TMĐT tích hợp trong INKA CRM

Quản lý bán hàng kênh dự án trong CRM

Phần mềm Quản lý công việc và hoạt động sale của nhân viên kinh doanh

INKA CRM tích hợp wifi marketing

INKA CRM tích hợp hệ thống quản lý fanpage

Phần mềm CRM tốt nhất

Sử dụng phần mềm CRM sao cho hiệu quả

Phần mềm CRM nào tốt

Phần mềm CRM cho BĐS

Phần mềm CRM cho spa

Phần mềm CRM cho nhà hàng

Hoạt động checkin

Checkin chấm công

Phần mềm CRM cho dịch vụ

Module tổng đài tích hợp trong phần mềm CRM

Quản lý hoạt động nhân viên kinh doanh

Thúc đẩy hoạt động sale

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

INKA CRM Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá

Quản lý cơ hội bán hàng

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

NPX chỉ số đánh giá mức độ trải nghiệm khách hàng

NPS chỉ số đánh giá mức độ hài lòng khách hàng

Chỉ số đánh giá trải nghiệm khách hàng

Bí quyết xây dựng trải nghiệm tốt cho khách hàng

Giải pháp phần mềm rẻ nhất

Xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

CXM là gì

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

Ứng dụng KPI Balanced ScoreCard

Phần mềm quản trị trải nghiệm người dùng

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng tốt nhất