Danh sách bài viết

Phương pháp đánh giá nhân viên của FPT

Phân loại nhân viên để đánh giá đúng Đánh giá công việc chính là để đánh giá nhân viên. Nó quyết định thăng tiến, khen...

Các phương pháp đánh giá nhân viên phổ biến nhất

Có rất nhiều phương pháp đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong doanh nghiệp, mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm và...

Đánh giá 360 độ là gì? Áp dụng nó như thế nào?

KTĐT - Đây là phương pháp đánh giá dựa trên ý kiến phản hồi từ nhiều hướng khác nhau, từ các nhân viên thuộc các nhóm khác,...

Phương pháp trả lương theo 3p và HAY

Theo khảo sát về mức độ ưu tiên về mối quan tâm của người lao động, tiền lương luôn là yếu tố rất quan trọng trong sự quan...

KPI ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Theo Sam Walton - ông chủ của chuỗi siêu thị Walmart, doanh nghiệp chỉ có một ông chủ duy nhất chính là Khách hàng và chính...

Năng lực cá nhân là gì?

“Nâng cao năng lực đội ngũ”, “ phát triển năng lực”… luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các nhà quản lý. Nhưng “Năng lực là...

Xây dựng bản mô tả công việc vị trí Giám đốc

Giám sát các vị trí: Phó Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng tại chi nhánh, Phòng Giao dịch Mục đích chung của vị trí này:  Đảm...

Lương 3P là gì và lợi ích xây dựng cơ chế trả lương theo 3P

Lương 3P là cơ chế trả tiền lương mới dựa trên các tiêu chí có sẵn và dựa vào đó người quản lý nhân sự có thể bao quát được...

Chuỗi khách sạn Hilton đã thành công như thế nào khi áp dụng BSC - Bảng điểm cân bằng?

Robert S. Kaplan và người đồng nghiệp David Norton đã khéo léo vận dụng khoa học chiến lược với nghệ thuật kinh doanh hiện...

Áp dụng KPI: Hiểu & thực hiện từ nhân viên

Bà Trần Như Thiên My, Trưởng Ban Tài chính Kế hoạch Đầu tư của Công ty Cổ phần XNK Thủy Sản Miền Trung (Seaprodex Danang)...

024.777.64.999

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Phần mềm CRM Tích hợp đa kênh

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CXM

Chấm công bằng apps trên INKA CRM

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách như thế giới di động

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Tin mới -INKA CRM là phần mềm quản lý hoạt động sale & marketing chuyên sâu Giúp nâng cao trải nghiệm KH thông qua các điểm chạm (website, email, tổng đài, SMS, chatbot, fb, viber... trực tiếp) đc tích hợp trong INKA

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý logisic tích hợp CRM

Phần mềm Marketing tích hợp trong CRM

Email marketing trong INKA CRM

SMS Marketing trong INKA CRM

Zalo marketing trong INKA CRM

Facebook Marketing trong INKA CRM

Quản lý cơ hội bán hàng trong INKA CRM

Quản lý bán hàng, quản lý báo giá, hợp đồng trong INKA CRM

Portal đặt hàng cho các đại lý

Website bán hàng TMĐT tích hợp trong INKA CRM

Quản lý bán hàng kênh dự án trong CRM

Phần mềm Quản lý công việc và hoạt động sale của nhân viên kinh doanh

INKA CRM tích hợp wifi marketing

INKA CRM tích hợp hệ thống quản lý fanpage

Phần mềm CRM tốt nhất

Sử dụng phần mềm CRM sao cho hiệu quả

Phần mềm CRM nào tốt

Phần mềm CRM cho BĐS

Phần mềm CRM cho spa

Phần mềm CRM cho nhà hàng

Hoạt động checkin

Checkin chấm công

Phần mềm CRM cho dịch vụ

Module tổng đài tích hợp trong phần mềm CRM

Quản lý hoạt động nhân viên kinh doanh

Thúc đẩy hoạt động sale

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

INKA CRM Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá

Quản lý cơ hội bán hàng

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

NPX chỉ số đánh giá mức độ trải nghiệm khách hàng

NPS chỉ số đánh giá mức độ hài lòng khách hàng

Chỉ số đánh giá trải nghiệm khách hàng

Bí quyết xây dựng trải nghiệm tốt cho khách hàng

Giải pháp phần mềm rẻ nhất

Xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

CXM là gì

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

Ứng dụng KPI Balanced ScoreCard

Phần mềm quản trị trải nghiệm người dùng

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng tốt nhất