Danh sách bài viết

Thống kê về ứng dụng Balanced Scorecard – Thẻ Điểm Cân Bằng

Theo thống kê của Hiệp hội BSC Hoa Kỳ, hiện nay 65% trong số 1000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới (qua bầu chọn của tạp chí...

Các nhân tố thành công cốt lõi – Critical Success Factors – CSFs

Khái niệm CSFs (các yếu tố thành công then chốt – Critical Success Factors) đã được D. Ronald Daniel đưa ra vào khoảng thập...

5 WHY công cụ giải quyết vấn đề

“Cuộc sống là chuổi các vấn đề cần giải quyết, chuổi các quyết định cần phải đưa ra” Hằng ngày ta cần phải giải quyết rất...

Nguyên lý 80/20 là gì? Làm sao để chọn được KPI theo nguyên tắc 80/20

Nguyên lý 80/20 cho chúng ta biết rằng trong bất cứ một nhóm nào cũng đều có một số đối tượng có vai trò quan trọng hơn những...

Một số KPI về Marketing phần 2

Tỷ lệ này bằng số người truy cập mới / tổng số người truy cập. - Bằng cách đánh giá riêng tỉ lệ hoán chuyển người truy nhập...

Hành trình xây dựng KPI cho bộ phận kinh doanh

KPI là một trong những công cụ kiểm soát công việc. Vì thế xây dựng KPI cần phải lưu tâm đến quy trình. Nếu coi mỗi một phòng...

Một số KPI cho quảng cáo, Marketing

1. Chi phí quảng cáo trên 1000 khán giả mục tiêu: - Bạn nên tính chi phí quảng cáo này cho từng kênh khác nhau để xác định...

Một số vấn đề khi triển khai KPI tại doanh nghiệp

Từ thực tiễn tư vấn xây dựng hệ thống các mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp, chúng tôi nhận thấy một số vấn đề doanh...

Triển khai BSC: Không khó nếu quyết tâm

Là khái niệm xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1992, đến nay, công cụ Thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard – BSC) đã có mặt tại...

Ứng dụng Balanced Scorecard vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trong thời gian gần đây, chúng ta đã đôi lần đề cập đến Balanced Scorecard nhưng dường như nó vẫn còn khá xa lạ. Dù rằng...

024.777.64.999

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Phần mềm CRM Tích hợp đa kênh

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CXM

Chấm công bằng apps trên INKA CRM

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách như thế giới di động

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Tin mới -INKA CRM là phần mềm quản lý hoạt động sale & marketing chuyên sâu Giúp nâng cao trải nghiệm KH thông qua các điểm chạm (website, email, tổng đài, SMS, chatbot, fb, viber... trực tiếp) đc tích hợp trong INKA

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý logisic tích hợp CRM

Phần mềm Marketing tích hợp trong CRM

Email marketing trong INKA CRM

SMS Marketing trong INKA CRM

Zalo marketing trong INKA CRM

Facebook Marketing trong INKA CRM

Quản lý cơ hội bán hàng trong INKA CRM

Quản lý bán hàng, quản lý báo giá, hợp đồng trong INKA CRM

Portal đặt hàng cho các đại lý

Website bán hàng TMĐT tích hợp trong INKA CRM

Quản lý bán hàng kênh dự án trong CRM

Phần mềm Quản lý công việc và hoạt động sale của nhân viên kinh doanh

INKA CRM tích hợp wifi marketing

INKA CRM tích hợp hệ thống quản lý fanpage

Phần mềm CRM tốt nhất

Sử dụng phần mềm CRM sao cho hiệu quả

Phần mềm CRM nào tốt

Phần mềm CRM cho BĐS

Phần mềm CRM cho spa

Phần mềm CRM cho nhà hàng

Hoạt động checkin

Checkin chấm công

Phần mềm CRM cho dịch vụ

Module tổng đài tích hợp trong phần mềm CRM

Quản lý hoạt động nhân viên kinh doanh

Thúc đẩy hoạt động sale

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

INKA CRM Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá

Quản lý cơ hội bán hàng

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

NPX chỉ số đánh giá mức độ trải nghiệm khách hàng

NPS chỉ số đánh giá mức độ hài lòng khách hàng

Chỉ số đánh giá trải nghiệm khách hàng

Bí quyết xây dựng trải nghiệm tốt cho khách hàng

Giải pháp phần mềm rẻ nhất

Xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

CXM là gì

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

Ứng dụng KPI Balanced ScoreCard

Phần mềm quản trị trải nghiệm người dùng

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng tốt nhất