Danh sách bài viết

3 giai đoạn để xây dựng thành công BSC và KPI

Có lẽ, các bạn đều đã nghe nhiều hoặc cũng đã từng nghiên cứu các kiến thức và phương pháp xây dựng KPI (Key performance...

Video trao đổi về ứng dụng KPI trong doanh nghiệp phần 3

Chương trình Đồng tiền thông minh FBNC nói về Ứng dụng KPI trong doanh nghiệp phần 3

Video trao đổi về ứng dụng KPI trong doanh nghiệp

Chương trình Đồng tiền thông minh FBNC nói về Ứng dụng KPI trong doanh nghiệp phần 2

Video FBNB nói về KPI

Chương trình Đồng tiền thông minh nói về ứng dụng KPI trong doanh nghiệp

Kinh nghiệm triển khai thẻ điểm cân bằng tại các DN Việt Nam phần 4

Thẻ điểm cân bằng ngày càng được áp dụng trong nhiều ngành và lĩnh vực từ doanh nghiệp đến các cơ quan chính phủ, tổ chức phi...

Kinh nghiệm triển khai thẻ điểm cân bằng tại các DN Việt Nam phần 3

ỨNG DỤNG CỦA THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG: KHÔNG CHỈ LÀ HỆ THỐNG ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG

Kinh nghiệm triển khai thẻ điểm cân bằng tại các DN Việt Nam phần 1

Khái niệm Thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard - BSC) lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1992 bởi hai giáo sư đại học...

Cách xây dựng KPIs trong đánh giá công việc tại Khối Phân tích

KPIs (Key Performance Index) là một thước đo tài chính hoặc phi tài chính được sử dụng để đánh giá hiệu quả hoạt động của một...

Bản mô tả công việc trưởng kênh bán lẻ

CloudBSC xin giới thiệu thông tin tham khảo về bản mô tả công việc trưởng kênh bán lẻ

024.777.64.999

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Phần mềm CRM Tích hợp đa kênh

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CXM

Chấm công bằng apps trên INKA CRM

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách như thế giới di động

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Tin mới -INKA CRM là phần mềm quản lý hoạt động sale & marketing chuyên sâu Giúp nâng cao trải nghiệm KH thông qua các điểm chạm (website, email, tổng đài, SMS, chatbot, fb, viber... trực tiếp) đc tích hợp trong INKA

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý logisic tích hợp CRM

Phần mềm Marketing tích hợp trong CRM

Email marketing trong INKA CRM

SMS Marketing trong INKA CRM

Zalo marketing trong INKA CRM

Facebook Marketing trong INKA CRM

Quản lý cơ hội bán hàng trong INKA CRM

Quản lý bán hàng, quản lý báo giá, hợp đồng trong INKA CRM

Portal đặt hàng cho các đại lý

Website bán hàng TMĐT tích hợp trong INKA CRM

Quản lý bán hàng kênh dự án trong CRM

Phần mềm Quản lý công việc và hoạt động sale của nhân viên kinh doanh

INKA CRM tích hợp wifi marketing

INKA CRM tích hợp hệ thống quản lý fanpage

Phần mềm CRM tốt nhất

Sử dụng phần mềm CRM sao cho hiệu quả

Phần mềm CRM nào tốt

Phần mềm CRM cho BĐS

Phần mềm CRM cho spa

Phần mềm CRM cho nhà hàng

Hoạt động checkin

Checkin chấm công

Phần mềm CRM cho dịch vụ

Module tổng đài tích hợp trong phần mềm CRM

Quản lý hoạt động nhân viên kinh doanh

Thúc đẩy hoạt động sale

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

INKA CRM Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá

Quản lý cơ hội bán hàng

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

NPX chỉ số đánh giá mức độ trải nghiệm khách hàng

NPS chỉ số đánh giá mức độ hài lòng khách hàng

Chỉ số đánh giá trải nghiệm khách hàng

Bí quyết xây dựng trải nghiệm tốt cho khách hàng

Giải pháp phần mềm rẻ nhất

Xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

CXM là gì

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

Ứng dụng KPI Balanced ScoreCard

Phần mềm quản trị trải nghiệm người dùng

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng tốt nhất