Danh sách bài viết

Mô hình thực hiện LEAD SCORING

Để triển khai mô hình Lead Scoring, bạn cần thiết lập một quy trình, theo đó bạn và các team của mình có thể xác định các...

Làm thế nào để chấm điểm cho một LEAD

Quá trình chấm điểm cho mỗi khách hàng tiềm năng để team sale có thể tiếp cận nhanh nhất đến những khách hàng cần được tương...

Những điều doanh nghiệp cần biết về LEAD SCORING

Lead scoring sẽ là cách giúp doanh nghiệph biết được khách hàng nào là người thực tự quan tâm đến sản phẩm và có khả năng...

LOẠI BỎ ngay những sai lầm chết người này để xây dựng hệ thống CRM HIỆU QUẢ

Công nghệ phát triển, áp dụng phần mềm CRM vào quản lý khách hàng là một xu hướng hot trên thị trường. Nhưng không phải doanh...

Tuyệt chiêu làm TĂNG SỰ HÀI LÒNG của khách hàng

Cách làm khách hàng hài lòng là bài toán quan trọng mà các doanh nghiệp đều đau đầu để đi tìm lời giải. Nếu làm khách hàng...

FACEBOOK MESSENGER THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH: KHÔNG THỂ NHẮN TIN HÀNG LOẠT SAU NGÀY 4/03/2020

Đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng là biện pháp an toàn để giữ cho doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững. Hãy chú...

Ma trận sắp xếp công việc ưu tiên để quản lý hiệu quả thời gian

Khi nói đến danh sách công việc của cá nhân và các hoạt động không phức tạp, việc đưa ra một nhiệm vụ và hoàn thành là một...

INBOUND MARKETING - BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP NGÀY NAY

Có một điều dễ nhận thấy rằng khách hàng ngày càng thông minh hơn và càng ngày họ càng không tin vào những lời cam kết từ...

Dự đoán 7 XU HƯỚNG MARKETING tiếp tục tạo HIỆU QUẢ trong năm 2020

Một trong những điều quan trọng nhất khi làm marketing đó là các doanh nghiệp phải thu hút, tiếp cận và cung cấp giá trị thực...

MỐI LIÊN KẾT CHẶT CHẼ giữ chân dung khách hàng và chiến lược nội dung của doanh nghiệp!

Sẽ thật là phung phí nếu bạn “hấp tấp” trong khâu chạy quảng cáo cho sản phẩm/dịch vụ của mình mà chưa biết khách hàng là ai....

024.777.64.999

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Phần mềm CRM Tích hợp đa kênh

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CXM

Chấm công bằng apps trên INKA CRM

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách như thế giới di động

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Tin mới -INKA CRM là phần mềm quản lý hoạt động sale & marketing chuyên sâu Giúp nâng cao trải nghiệm KH thông qua các điểm chạm (website, email, tổng đài, SMS, chatbot, fb, viber... trực tiếp) đc tích hợp trong INKA

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý logisic tích hợp CRM

Phần mềm Marketing tích hợp trong CRM

Email marketing trong INKA CRM

SMS Marketing trong INKA CRM

Zalo marketing trong INKA CRM

Facebook Marketing trong INKA CRM

Quản lý cơ hội bán hàng trong INKA CRM

Quản lý bán hàng, quản lý báo giá, hợp đồng trong INKA CRM

Portal đặt hàng cho các đại lý

Website bán hàng TMĐT tích hợp trong INKA CRM

Quản lý bán hàng kênh dự án trong CRM

Phần mềm Quản lý công việc và hoạt động sale của nhân viên kinh doanh

INKA CRM tích hợp wifi marketing

INKA CRM tích hợp hệ thống quản lý fanpage

Phần mềm CRM tốt nhất

Sử dụng phần mềm CRM sao cho hiệu quả

Phần mềm CRM nào tốt

Phần mềm CRM cho BĐS

Phần mềm CRM cho spa

Phần mềm CRM cho nhà hàng

Hoạt động checkin

Checkin chấm công

Phần mềm CRM cho dịch vụ

Module tổng đài tích hợp trong phần mềm CRM

Quản lý hoạt động nhân viên kinh doanh

Thúc đẩy hoạt động sale

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

INKA CRM Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá

Quản lý cơ hội bán hàng

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

NPX chỉ số đánh giá mức độ trải nghiệm khách hàng

NPS chỉ số đánh giá mức độ hài lòng khách hàng

Chỉ số đánh giá trải nghiệm khách hàng

Bí quyết xây dựng trải nghiệm tốt cho khách hàng

Giải pháp phần mềm rẻ nhất

Xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

CXM là gì

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

Ứng dụng KPI Balanced ScoreCard

Phần mềm quản trị trải nghiệm người dùng

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng tốt nhất