Danh sách bài viết

Google đã tạo ra những nhà quản lý đẳng cấp như thế nào?

Ngày nay, Google được mặc định là công cụ tìm kiếm sử dụng trên toàn cầu. Cả thế giới không ai không biết điều đó.

Bí quyết chăm sóc khách hàng cho SPA - Phần mềm CRM

Với một số gợi ý cách kinh doanh spa hiệu quả dưới đây, chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn nắm được bí quyết kinh doanh tốt...

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh spa ở TP.HCM hiệu quả và thành công

Bạn đang có dự định mở một spa chăm sóc sắc đẹp nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Vậy những kinh nghiệm kinh doanh spa ở...

Chia sẻ kinh nghiệm mở spa nhỏ cho người mới bắt đầu

Những kinh nghiệm mở spa nhỏ cho giúp các bạn muốn kinh doanh dịch vụ làm đẹp nhưng nguồn vốn không có quá nhiều.

Quản lý và kinh doanh SPA như thế nào cho hiệu quả?

Cùng tìm hiểu cách quản lý và kinh doanh SPA sao cho hiệu quả với phần mềm CRM nhé các bạn

Mô hình kinh doanh SPA sao cho hiệu quả - Phầm mềm CRM

Những mô hình mở spa nhỏ, spa mini hay spa tại nhà đâu là mô hình spa cần mở?

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SPA - Phần mềm đặt lịch cho SPA

Dịch vụ khách hàng là vấn đề cốt lõi quyết định thành công của một cơ sở Spa cho dù Spa  đó thuộc quy mô lớn hay nhỏ. Vì vậy...

3 phương pháp chăm sóc khách hàng để Marketing cho spa - Phần mềm CRM cho SPA

Chăm sóc khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ là nền tảng cho các chiến dịch Marketing cho spa. Sự hài lòng của họ đối với cơ...

Khảo sát trải nghiệm khách hàng

Các doanh nghiệp hầu hết chưa hiểu được hết tầm quan trọng của khảo sát trải nghiệm khách hàng đồng thời chưa biết cách khảo...

Cách xây dựng trải và quản trị nghiệm khách hàng

Bài viết sau sẽ giúp bạn biết nguồn gốc của trải nghiệm khách hàng từ đó biết cách xây dựng và quản trị trải nghiệm khách...

024.777.64.999

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Phần mềm CRM Tích hợp đa kênh

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CXM

Chấm công bằng apps trên INKA CRM

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách như thế giới di động

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Kiến thức sale và sử dụng phần mềm CRM quản lý bán hàng và CSKH

Tin mới -INKA CRM là phần mềm quản lý hoạt động sale & marketing chuyên sâu Giúp nâng cao trải nghiệm KH thông qua các điểm chạm (website, email, tổng đài, SMS, chatbot, fb, viber... trực tiếp) đc tích hợp trong INKA

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý logisic tích hợp CRM

Phần mềm Marketing tích hợp trong CRM

Email marketing trong INKA CRM

SMS Marketing trong INKA CRM

Zalo marketing trong INKA CRM

Facebook Marketing trong INKA CRM

Quản lý cơ hội bán hàng trong INKA CRM

Quản lý bán hàng, quản lý báo giá, hợp đồng trong INKA CRM

Portal đặt hàng cho các đại lý

Website bán hàng TMĐT tích hợp trong INKA CRM

Quản lý bán hàng kênh dự án trong CRM

Phần mềm Quản lý công việc và hoạt động sale của nhân viên kinh doanh

INKA CRM tích hợp wifi marketing

INKA CRM tích hợp hệ thống quản lý fanpage

Phần mềm CRM tốt nhất

Sử dụng phần mềm CRM sao cho hiệu quả

Phần mềm CRM nào tốt

Phần mềm CRM cho BĐS

Phần mềm CRM cho spa

Phần mềm CRM cho nhà hàng

Hoạt động checkin

Checkin chấm công

Phần mềm CRM cho dịch vụ

Module tổng đài tích hợp trong phần mềm CRM

Quản lý hoạt động nhân viên kinh doanh

Thúc đẩy hoạt động sale

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

INKA CRM Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá

Quản lý cơ hội bán hàng

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

NPX chỉ số đánh giá mức độ trải nghiệm khách hàng

NPS chỉ số đánh giá mức độ hài lòng khách hàng

Chỉ số đánh giá trải nghiệm khách hàng

Bí quyết xây dựng trải nghiệm tốt cho khách hàng

Giải pháp phần mềm rẻ nhất

Xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

CXM là gì

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

Ứng dụng KPI Balanced ScoreCard

Phần mềm quản trị trải nghiệm người dùng

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng tốt nhất