Nội dung bài viết

Đánh giá hiệu suất nhân viên, làm thế nào để thực hiện hiệu quả nhất?

Hàng triệu người cùng quan tâm đến các câu hỏi, đại loại như: Quản lý hiệu quả là gì? Quản lý hiệu suất nhân viên là gì? Quản lý tốt mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

 

Quản lý hiệu suất nhân viên là?

Một loạt các đánh giá và quản lý thực tiễn diễn ra liên tục để giúp nhân viên có định hướng công việc, phản hồi cần thiết đồng thời phát triển bản than để thành công với vai trò công việc của mình.

Quy trình quản lý mục tiêu, hiệu suất và đánh giá nhân viên bao gồm:

Thiết lập mục tiêu:

Đảm bảo nhân viên hiểu rõ bản thân họ được kì vọng ra sao, và công việc của họ đóng góp cho thành công của doanh nghiệp như thế nào.

Bồi dưỡng năng lực:

Từng nhân viên cần được bồi dưỡng năng lực quản lý, lãnh đạo, điều hành, các kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, đồng thời đào tạo về kỹ năng mềm, văn hóa doanh nghiệp giúp họ thực hiện công việc chuyên nghiệp nhất.

Phát triển nhân viên:

Giúp nhân viên tiến bộ, liên tục cải thiện hiệu suất, bổ trợ them kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, năng suất và cả quá trình làm việc trong sự nghiệp của họ.

Trao quyền cho nhân viên:

Khuyến khích mỗi nhân viên tự chủ và chịu trách nhiệm với công việc được giao, với bản mô tả công việc chi tiết, đầu đủ các KPIs đánh giá hoàn thành nhiệm vụ với hiệu suất, quá trình thực hiện nhiệm vụ cũng như sự tiến bộ trong công việc góp phần giúp phòng ban, doanh nghiệp hoàn thành mục tiêu.

Đối thoại:

Tạo văn hóa chia sẻ, đối thoại giữa cấp quản lý và nhân viên, chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh, kỳ vọng của tổ chức, tiến độ, thành tích, hiệu suất và nhu cầu phát triển trong thời gian tới.

Luôn khuyến khích động viên người lao động, cống hiếu hết mình vì mục tiêu chung.

Phản hồi thông tin:

Đảm bảo thông tin về kết quả thực hiện nhiệm vụ sẻ được phản hồi nhanh chóng giúp nhân viên có sự điều chỉnh và tiến bộ. Tất cả các hoạt động, công việc, nhiệm vụ của nhân viên thực hiện hàng ngày sẻ xay quanh các chỉ số đo lường công việc chính.

Phần mềm KPI

Báo cáo đo lường kết quả thực hiện:

Tập hợp, xem xét, đánh giá kết quả hoạt động của tất cả các cấp đến từng nhân viên. Tất cả các KPIs không đạt sẻ được giám sát và có các kế hoạch hành động cụ thể, quyết liệt để cải thiện.

Xây dựng chiến lược:

Giúp tang năng suất, tính hiệu quả và các kỹ năng công việc, giảm chi phí tối đa, tập trùng nguồn lực để thực hiện các chiến lược, các mục tiêu chiến lược quan trọng đề ra.

Để điều hành và quản lý tốt hiệu suất nhân viên, bạn cần phải đưa ra những chỉ số thực tiễn về năng lực làm việc của họ.

INKA CRM là

INKA CRM là phần mềm quản lý hoạt động sale & marketing chuyên sâu Giúp nâng cao trải nghiệm KH thông qua các điểm chạm (website, email, tổng đài, SMS, chatbot, fb, viber... trực tiếp) đc tích hợp trong INKA. INKA tự động tổng hợp ra các chỉ số KPI giúp bạn có thông tin quản trị hoạt động kinh doanh và quản trị trải nghiệm khách hàng.

ĐĂNG KÝ NGAY để được tặng 200 hóa đơn điện tử M-INVOICE

social share
 

Bài viết khác

Câu chuyện thành công 1: Barack Obama đã sử dụng Inbound Marketing trong chiến dịch tranh cử tổng thống như thế nào?

Những ví dụ thực tiễn trong việc sử dụng Inbound Marketing thành công (1)

Inbound-Con đường theo đuổi Marketing dựa trên tính nhân văn thời đại mới

Outbound marketing đã trở nên lỗi thời rồi, mọi người cần thay đổi hướng đi khác để có thể nắm bắt...

Điều gì xảy ra khi vẫn tiếp tục sử dụng những kỹ thuật marketing outbound cũ?

Thời đại Internet đã lôi kéo khách hàng của các doanh nghiệp như thế nào?

024.777.64.999

Đánh giá hiệu suất nhân viên, làm thế nào để thực hiện hiệu quả nhất?

Đánh giá hiệu suất nhân viên, làm thế nào để thực hiện hiệu quả nhất?

Phần mềm CRM Tích hợp đa kênh

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CXM

Chấm công bằng apps trên INKA CRM

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách như thế giới di động

Đánh giá hiệu suất nhân viên, làm thế nào để thực hiện hiệu quả nhất?

Đánh giá hiệu suất nhân viên, làm thế nào để thực hiện hiệu quả nhất?

Hàng triệu người cùng quan tâm đến các câu hỏi, đại loại như: Quản lý hiệu quả là gì? Quản lý hiệu suất nhân viên là gì? Quản lý tốt mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý logisic tích hợp CRM

Phần mềm Marketing tích hợp trong CRM

Email marketing trong INKA CRM

SMS Marketing trong INKA CRM

Zalo marketing trong INKA CRM

Facebook Marketing trong INKA CRM

Quản lý cơ hội bán hàng trong INKA CRM

Quản lý bán hàng, quản lý báo giá, hợp đồng trong INKA CRM

Portal đặt hàng cho các đại lý

Website bán hàng TMĐT tích hợp trong INKA CRM

Quản lý bán hàng kênh dự án trong CRM

Phần mềm Quản lý công việc và hoạt động sale của nhân viên kinh doanh

INKA CRM tích hợp wifi marketing

INKA CRM tích hợp hệ thống quản lý fanpage

Phần mềm CRM tốt nhất

Sử dụng phần mềm CRM sao cho hiệu quả

Phần mềm CRM nào tốt

Phần mềm CRM cho BĐS

Phần mềm CRM cho spa

Phần mềm CRM cho nhà hàng

Hoạt động checkin

Checkin chấm công

Phần mềm CRM cho dịch vụ

Module tổng đài tích hợp trong phần mềm CRM

Quản lý hoạt động nhân viên kinh doanh

Thúc đẩy hoạt động sale

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

INKA CRM Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá

Quản lý cơ hội bán hàng

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

NPX chỉ số đánh giá mức độ trải nghiệm khách hàng

NPS chỉ số đánh giá mức độ hài lòng khách hàng

Chỉ số đánh giá trải nghiệm khách hàng

Bí quyết xây dựng trải nghiệm tốt cho khách hàng

Giải pháp phần mềm rẻ nhất

Xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

CXM là gì

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

Ứng dụng KPI Balanced ScoreCard

Phần mềm quản trị trải nghiệm người dùng

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng tốt nhất