Nội dung bài viết

Đào tạo KPI và phần mềm cho EVN HN tại Suối Hai Ba Vì

Trong 2 ngày 1 và 2 tháng 11 năm 2018 ATI (nay là INKA) phối hợp cùng ban tổ chức nhân sự tổng công ty Điện lực TP Hà Nội tổ chức đào tạo BSC KPI và phần mềm KPI. Đây là hoạt động định kỳ thường niên của ATI và EVN HN nhằm bồi dưỡng, nâng cao trình độ về BSC & KPI cho CBNV EVN HN.

Đào tạo KPI tại cơ sở 2 Suối Hai

Hồ Suối Hai - Ba Vì góc nhìn từ phòng đào tạo EVN HN

Phần mềm KPI của ATI hiện được sử dụng cho toàn bộ 8000 CBNV trong tổng công ty đồng thời cung cấp công cụ tính lương theo 3P và giúp tổng công ty xây dựng và đánh giá khung năng lực CBNV. Kết quả sau 3 năm triển khai KPI nhiều chỉ số cung cấp điện và đặc biệt là mức độ hài lòng của khách hàng và người dân với EVN HN đã tăng lên mức rất cao. 

Giờ đây khi có bất kỳ sự cố hay thông tin gì bạn chỉ cần gọi lên số tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN HN theo số 19001288 hoặc số 02422222000 nhân viên EVN HN phụ trách khu vực xử lý yêu cầu của bạn. Thời gian xử lý sự cố và thái độ phục vụ của CBNV EVN HN sẽ được đánh giá chấm điểm KPI định kỳ.

Các học viên là cán bộ Trưởng, Phó phòng HC-NS các đơn vị tham gia lớp học

Học viên chăm chú nghe giảng

INKA CRM là

INKA CRM là phần mềm quản lý hoạt động sale & marketing chuyên sâu Giúp nâng cao trải nghiệm KH thông qua các điểm chạm (website, email, tổng đài, SMS, chatbot, fb, viber... trực tiếp) đc tích hợp trong INKA. INKA tự động tổng hợp ra các chỉ số KPI giúp bạn có thông tin quản trị hoạt động kinh doanh và quản trị trải nghiệm khách hàng.

ĐĂNG KÝ NGAY để được tặng 200 hóa đơn điện tử M-INVOICE

social share
 

Bài viết khác

Câu chuyện thành công 1: Barack Obama đã sử dụng Inbound Marketing trong chiến dịch tranh cử tổng thống như thế nào?

Những ví dụ thực tiễn trong việc sử dụng Inbound Marketing thành công (1)

Inbound-Con đường theo đuổi Marketing dựa trên tính nhân văn thời đại mới

Outbound marketing đã trở nên lỗi thời rồi, mọi người cần thay đổi hướng đi khác để có thể nắm bắt...

Điều gì xảy ra khi vẫn tiếp tục sử dụng những kỹ thuật marketing outbound cũ?

Thời đại Internet đã lôi kéo khách hàng của các doanh nghiệp như thế nào?

024.777.64.999

Đào tạo KPI và phần mềm cho EVN HN tại Suối Hai Ba Vì

Đào tạo KPI và phần mềm cho EVN HN tại Suối Hai Ba Vì

Phần mềm CRM Tích hợp đa kênh

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CXM

Chấm công bằng apps trên INKA CRM

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách như thế giới di động

Đào tạo KPI và phần mềm cho EVN HN tại Suối Hai Ba Vì

Đào tạo KPI và phần mềm cho EVN HN tại Suối Hai Ba Vì

ATI (nay là INKA) phối hợp cùng ban tổ chức nhân sự tổng công ty Điện lực TP Hà Nội tổ chức đào tạo BSC KPI và phần mềm KPI

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý logisic tích hợp CRM

Phần mềm Marketing tích hợp trong CRM

Email marketing trong INKA CRM

SMS Marketing trong INKA CRM

Zalo marketing trong INKA CRM

Facebook Marketing trong INKA CRM

Quản lý cơ hội bán hàng trong INKA CRM

Quản lý bán hàng, quản lý báo giá, hợp đồng trong INKA CRM

Portal đặt hàng cho các đại lý

Website bán hàng TMĐT tích hợp trong INKA CRM

Quản lý bán hàng kênh dự án trong CRM

Phần mềm Quản lý công việc và hoạt động sale của nhân viên kinh doanh

INKA CRM tích hợp wifi marketing

INKA CRM tích hợp hệ thống quản lý fanpage

Phần mềm CRM tốt nhất

Sử dụng phần mềm CRM sao cho hiệu quả

Phần mềm CRM nào tốt

Phần mềm CRM cho BĐS

Phần mềm CRM cho spa

Phần mềm CRM cho nhà hàng

Hoạt động checkin

Checkin chấm công

Phần mềm CRM cho dịch vụ

Module tổng đài tích hợp trong phần mềm CRM

Quản lý hoạt động nhân viên kinh doanh

Thúc đẩy hoạt động sale

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

INKA CRM Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá

Quản lý cơ hội bán hàng

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

NPX chỉ số đánh giá mức độ trải nghiệm khách hàng

NPS chỉ số đánh giá mức độ hài lòng khách hàng

Chỉ số đánh giá trải nghiệm khách hàng

Bí quyết xây dựng trải nghiệm tốt cho khách hàng

Giải pháp phần mềm rẻ nhất

Xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

CXM là gì

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

Ứng dụng KPI Balanced ScoreCard

Phần mềm quản trị trải nghiệm người dùng

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng tốt nhất