Nội dung bài viết

Phần mềm KPI cho công ty Xây dựng

CloudBSC Có Những Gì?

QUẢN LÝ KPI

Quản lý & tự động hóa quá trình áp dụng KPI, từ thiết lập, phân bổ, giao chỉ tiêu và cập nhật kết quả. Cung cấp công cụ hỗ trợ giúp giảm thời gian & chi phí quản lý khi ứng dụng KPI.

BALANCED SCORECARD

Balanced scorecard cân bằng giữa 4 viễn cảnh: Tài chính, khách hàng, quy trình nội bộ, Năng lực tổ chức. Tạo nên sự cân bằng giữa yếu tố bên trong bên ngoài, giữa quá khứ hiện tại & tương lai, giữa yếu tố tài chính & phi tài chính.

ĐÁNH GIÁ HIỆU SUẤT

Hỗ trợ các quy trình đánh giá hiệu suất và thành thích tháng, quý, năm theo kết quả KPI đã đạt được trong kỳ, làm cơ sở cho trả lương P3 trong 3P. Là căn cứ thưởng và đề bạt vào vị trí quan trọng.

LƯƠNG 3P

Trả lương theo 3P là phương pháp trả lương hiện đại & ưu việt. Lương được chia làm 3 phần: P1 (lương theo vị trí), P2 (Lương theo năng lực), P3 (Lương theo hiệu suất).

QUẢN LÝ NĂNG LỰC

Năng lực là yếu tố quan trọng để xác định khả năng của 1 người cần có để hoàn thành công việc, cũng là căn cứ để trả lương P2 và thông tin đầu vào cho lập kế hoạch đào tạo.

QUẢN LÝ CÔNG VIỆC

Kết quả KPI không tự nhiên mà có, nó là kết quả của 1 loạt hoạt động thường ngày. Do vậy quản lý công việc là yêu cầu cần thiết cần có nhất là với các Doanh nghiệp Việt Nam.

INKA CRM là

INKA CRM là phần mềm quản lý hoạt động sale & marketing chuyên sâu Giúp nâng cao trải nghiệm KH thông qua các điểm chạm (website, email, tổng đài, SMS, chatbot, fb, viber... trực tiếp) đc tích hợp trong INKA. INKA tự động tổng hợp ra các chỉ số KPI giúp bạn có thông tin quản trị hoạt động kinh doanh và quản trị trải nghiệm khách hàng.

ĐĂNG KÝ NGAY để được tặng 200 hóa đơn điện tử M-INVOICE

social share
 

Bài viết khác

Câu chuyện thành công 1: Barack Obama đã sử dụng Inbound Marketing trong chiến dịch tranh cử tổng thống như thế nào?

Những ví dụ thực tiễn trong việc sử dụng Inbound Marketing thành công (1)

Inbound-Con đường theo đuổi Marketing dựa trên tính nhân văn thời đại mới

Outbound marketing đã trở nên lỗi thời rồi, mọi người cần thay đổi hướng đi khác để có thể nắm bắt...

Điều gì xảy ra khi vẫn tiếp tục sử dụng những kỹ thuật marketing outbound cũ?

Thời đại Internet đã lôi kéo khách hàng của các doanh nghiệp như thế nào?

024.777.64.999

Phần mềm KPI cho công ty Xây dựng

Phần mềm KPI cho công ty Xây dựng

Phần mềm CRM Tích hợp đa kênh

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CXM

Chấm công bằng apps trên INKA CRM

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách như thế giới di động

Phần mềm KPI cho công ty Xây dựng

Phần mềm KPI cho công ty Xây dựng

CLOUDBSC LÀ PHẦN MỀM ĐO LƯỜNG HIỆU SUẤT THEO KPI & BALANCED SCORECARD LÀ PHƯƠNG PHÁP QUẢN TRỊ HIỆN ĐẠI NHẤT TRÊN THẾ GIỚI. CLOUDBSC SẼ GIÚP BẠN QUẢN LÝ CÔNG TY HIỆU QUẢ THEO CHIẾN LƯỢC, ĐÁNH GIÁ VÀ TRẢ LƯƠNG THEO 3P

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý logisic tích hợp CRM

Phần mềm Marketing tích hợp trong CRM

Email marketing trong INKA CRM

SMS Marketing trong INKA CRM

Zalo marketing trong INKA CRM

Facebook Marketing trong INKA CRM

Quản lý cơ hội bán hàng trong INKA CRM

Quản lý bán hàng, quản lý báo giá, hợp đồng trong INKA CRM

Portal đặt hàng cho các đại lý

Website bán hàng TMĐT tích hợp trong INKA CRM

Quản lý bán hàng kênh dự án trong CRM

Phần mềm Quản lý công việc và hoạt động sale của nhân viên kinh doanh

INKA CRM tích hợp wifi marketing

INKA CRM tích hợp hệ thống quản lý fanpage

Phần mềm CRM tốt nhất

Sử dụng phần mềm CRM sao cho hiệu quả

Phần mềm CRM nào tốt

Phần mềm CRM cho BĐS

Phần mềm CRM cho spa

Phần mềm CRM cho nhà hàng

Hoạt động checkin

Checkin chấm công

Phần mềm CRM cho dịch vụ

Module tổng đài tích hợp trong phần mềm CRM

Quản lý hoạt động nhân viên kinh doanh

Thúc đẩy hoạt động sale

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

INKA CRM Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá

Quản lý cơ hội bán hàng

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

NPX chỉ số đánh giá mức độ trải nghiệm khách hàng

NPS chỉ số đánh giá mức độ hài lòng khách hàng

Chỉ số đánh giá trải nghiệm khách hàng

Bí quyết xây dựng trải nghiệm tốt cho khách hàng

Giải pháp phần mềm rẻ nhất

Xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

CXM là gì

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

Ứng dụng KPI Balanced ScoreCard

Phần mềm quản trị trải nghiệm người dùng

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng tốt nhất