Nội dung bài viết

Quản lý Checkin điểm bán, khách hàng bằng ứng dụng INKA CRM

Trước đây, để giám sát nhân viên bán hàng ngoài thị trường các doanh nghiệp đều tận dụng những ứng dụng miễn phí như các phần mềm mang tính xã hội như Zalo, Facebook, Viber,…quét QR code, phần mềm định vị số điện thoại miễn phí như Friend Locator, GPS Tracker, Find my friend. Tuy chúng miễn phí nhưng lại có những nhược điểm nhất định. Có rất ít doanh nghiệp sử dụng ứng dụng mất phí cho nhân viên của mình để quản lý nghiệp vụ bán hàng chặt chẽ hơn. 

 Thời buổi công nghệ chuyển đổi số, các ứng dụng check-in được các công ty phần mềm thiết kế với nhiều tính năng giúp đỡ các doanh nghiệp quản lý nhân viên mà còn quản trị được các yếu tố liên quan như khách hàng, dự án, báo giá, hợp đồng, cơ hội bán hàng…Tiện ích như vậy nên xu hướng này đang được tìm hiểu và áp dụng nhanh chóng những năm gần đây . 

Dựa trên nghiệp vụ của nhân viên bán hàng INKA mong muốn mang đến ứng dụng quản lý khắc phục được những nhược điểm mà các phần mềm khác chưa làm được để công việc đạt hiệu quả cũng như việc giám sát tình hình của doanh nghiệp đối với nhân viên tốt hơn. Sau đây hãy cùng INKA tìm hiểu qua ưu, nhược điểm của các phần mềm miễn phí và ứng dụng INKA CRM trong việc quản lý Check-in điểm bán, khách hàng nhé.

1. Ưu điểm, nhược điểm của các phần mềm quản lý nhân viên bán hàng miễn phí

Các phần mềm miễn phí

Phần mềm xã hội

 (Zalo, Facebook, Viber)

QR Code (Quick Response Code)

Mã phản hồi nhanh

Phần mềm định vị số điện thoại 
(Friend Locator, GPS Tracker, Find my friend)
Ưu điểm-Không phải trả  phí để sử dụng cũng như cập nhật phần mềm.  
-Tận dụng tính năng lập nhóm chat và bình luận để báo cáo và gửi địa điểm trên lộ trình di chuyển.
-Dễ dàng tạo ra và dễ sử dụng 
-Có thể kết nối với hệ thống điện tử 
-Định danh thông tin người quét mã
-Là phần mềm giám sát miễn phí 
-Thời lượng ghé thăm tại điểm bán của nhân viên
Nhược điểm-Hạn chế tính năng: không lưu lại lịch sử ghé thăm, khó tra cứu,các thông tin dễ trôi, cập nhật không rõ ràng. 
-Gian lận được địa điểm: có thể gõ tên địa điểm hoặc chỉnh GPS tùy ý mà không cần phải đến tận nơi.
- Có thể bị làm giả code 
-Phụ thuộc vào ánh sáng, gây mất thời gian 
-Không kiểm soát được hiệu quả công việc của nhân viên khi đến điểm bán. 
-Không có chức năng báo cáo và lưu trữ báo cáo chuyên nghiệp
-Không giám sát được thời gian làm việc tại mỗi điểm bán hiệu quả mỗi cuộc ghé thăm 
-Tạo cảm giác khó chịu cho nhân viên bán hàng, tâm lý ức chế như bị theo dõi.  
-Hoạt động không ổn định, dễ bị ngắt kết nối, gây hiểu lầm cho nhân viên. 
-Không hỗ trợ lưu trữ dữ liệu và tra cứu lịch sử. 
-Không phù hợp với doanh nghiệp có mạng lưới phân phối lớn.

2. Quản lý Check-in điểm bán, khách hàng bằng ứng dụng INKA CRM

  • Giám sát vị trí, thời gian làm việc của nhân viên bán hàng. 
    Với phần mềm ứng dụng INKA CRM người giám sát dễ dàng theo dõi vị trí làm việc của nhân viên trên map và vị trí được cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, thời gian ghé thăm điểm bán cũng được giám sát chặt chẽ, tránh tình trạng nhân viên đến điểm bán mà không làm việc. Nhân viên cũng không gian lận được địa điểm để đi làm việc riêng. Không chỉ vậy, tất cả lịch sử di chuyển, vị trí ghé thăm tại các điểm bán đều được lưu lại, khi cần có thể truy soát dễ dàng. 
  • Giám sát hoạt động viếng thăm khách hàng.  
    Với phần mềm ứng dụng INKA CRM, hoạt động của nhân viên bán hàng tại các điểm bán đều được báo cáo cụ thể. Nhân viên đến điểm bán đó gặp đối tượng khách hàng nào, lúc nào, ghé thăm bao lâu, làm những việc gì tại đó, kiểm tra đơn hàng, giao hàng, tất cả những hoạt động này đều được báo cáo và lưu lại lịch sử. Lộ trình di chuyển, số km di chuyển tới các điểm bán trong ngày, nhân viên có đi đúng lộ trình hay không, số điểm bán trên tuyến và ngoại tuyến cũng được giám sát chặt chẽ.
  • Giám sát khắc phục vấn đề.  
    Với chức năng theo dõi, bám sát hoạt động của nhân viên bán hàng tại thị trường thì người quản lý, giám sát có thể theo dõi được các vấn đề phát sinh trong quá trình viếng thăm do nhân viên gửi về.Từ đó có thể hỗ trợ giải quyết ngay lập tức, không mất thời gian công sức đi lại. 
  • Giám sát hình ảnh, trưng bày tại điểm bán. 
     Với tính năng báo cáo hình ảnh, người quản lý có thể theo dõi được thực tế hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp tại điểm bán một cách rõ ràng, chính xác thông qua nhân viên bán hàng. Qua đó có thể đánh giá trưng bày tại từng điểm bán, biết được cửa hàng nào trưng bày tốt,cửa hàng nào cần hỗ trợ thay đổi.

Phần mềm quản lý check-in điểm bán, khách hàng của INKA CRM có trên cả webbase và mobile app cho Ios/ Android. Thiết kế tiện lợi chỉ bằng việc gạt màn hình mà không cần tìm và nhấp vào mục khác để chuyển hướng tính năng.  


Đối với doanh nghiệp để gia tăng lợi nhuận và giảm bớt tối đa các thiệt hại không đáng có thì việc đầu tư một phương pháp quản lý phân phối rất quan trọng. Mà trong đó nhân viên bán hàng là yếu tố then chốt vì họ đại diện cho uy tín và thái độ làm việc của cả doanh nghiệp. Để quản lý tốt đội nhóm bán hàng này cần có các công cụ hỗ trợ và việc lựa chọn phần mềm phù hợp là cánh tay đắc lực trong trận chiến quản lý phân phối. Vậy nên doanh nghiệp cần cân nhắc vấn đề này để hiệu quả công việc đạt mức tốt nhất. 


Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết nhất, INKA team luôn sẵn sàng kết nối và đồng hành cùng doanh nghiệp.

Email liên hệ: info@inka.vn

Hotline: 024.777.64.999

INKA CRM là

INKA CRM là phần mềm quản lý hoạt động sale & marketing chuyên sâu Giúp nâng cao trải nghiệm KH thông qua các điểm chạm (website, email, tổng đài, SMS, chatbot, fb, viber... trực tiếp) đc tích hợp trong INKA. INKA tự động tổng hợp ra các chỉ số KPI giúp bạn có thông tin quản trị hoạt động kinh doanh và quản trị trải nghiệm khách hàng.

ĐĂNG KÝ NGAY để được tặng 200 hóa đơn điện tử M-INVOICE

social share
 

Bài viết khác

Câu chuyện thành công 1: Barack Obama đã sử dụng Inbound Marketing trong chiến dịch tranh cử tổng thống như thế nào?

Những ví dụ thực tiễn trong việc sử dụng Inbound Marketing thành công (1)

Inbound-Con đường theo đuổi Marketing dựa trên tính nhân văn thời đại mới

Outbound marketing đã trở nên lỗi thời rồi, mọi người cần thay đổi hướng đi khác để có thể nắm bắt...

Điều gì xảy ra khi vẫn tiếp tục sử dụng những kỹ thuật marketing outbound cũ?

Thời đại Internet đã lôi kéo khách hàng của các doanh nghiệp như thế nào?

024.777.64.999

Quản lý Checkin điểm bán, khách hàng bằng ứng dụng INKA CRM

Quản lý Checkin điểm bán, khách hàng bằng ứng dụng INKA CRM

Phần mềm CRM Tích hợp đa kênh

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CXM

Chấm công bằng apps trên INKA CRM

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

Công cụ xây dựng trải nghiệm khách như thế giới di động

Quản lý Checkin điểm bán, khách hàng bằng ứng dụng INKA CRM

Quản lý Checkin điểm bán, khách hàng bằng ứng dụng INKA CRM

Bỏ qua lo lắng về việc không biết nhân viên kinh doanh đi đâu làm gì với ứng dụng quản lý INKA CRM!

Phần mềm CRM - Customer Experice Management

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng CEM

Phần mềm quản lý logisic tích hợp CRM

Phần mềm Marketing tích hợp trong CRM

Email marketing trong INKA CRM

SMS Marketing trong INKA CRM

Zalo marketing trong INKA CRM

Facebook Marketing trong INKA CRM

Quản lý cơ hội bán hàng trong INKA CRM

Quản lý bán hàng, quản lý báo giá, hợp đồng trong INKA CRM

Portal đặt hàng cho các đại lý

Website bán hàng TMĐT tích hợp trong INKA CRM

Quản lý bán hàng kênh dự án trong CRM

Phần mềm Quản lý công việc và hoạt động sale của nhân viên kinh doanh

INKA CRM tích hợp wifi marketing

INKA CRM tích hợp hệ thống quản lý fanpage

Phần mềm CRM tốt nhất

Sử dụng phần mềm CRM sao cho hiệu quả

Phần mềm CRM nào tốt

Phần mềm CRM cho BĐS

Phần mềm CRM cho spa

Phần mềm CRM cho nhà hàng

Hoạt động checkin

Checkin chấm công

Phần mềm CRM cho dịch vụ

Module tổng đài tích hợp trong phần mềm CRM

Quản lý hoạt động nhân viên kinh doanh

Thúc đẩy hoạt động sale

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

INKA CRM Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá

Quản lý cơ hội bán hàng

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

NPX chỉ số đánh giá mức độ trải nghiệm khách hàng

NPS chỉ số đánh giá mức độ hài lòng khách hàng

Chỉ số đánh giá trải nghiệm khách hàng

Bí quyết xây dựng trải nghiệm tốt cho khách hàng

Giải pháp phần mềm rẻ nhất

Xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt

CXM là gì

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

Ứng dụng KPI Balanced ScoreCard

Phần mềm quản trị trải nghiệm người dùng

Phần mềm quản lý trải nghiệm người dùng tốt nhất