quản lý công việc từ xa

10 Công Cụ Quản Lý Công Việc Từ Xa Miễn Phí

Bạn đang tìm kiếm các phần mềm có thể quản lý công việc từ xa hay để xây dựng kế hoạch làm việc nhanh nhất có thể. Sau đây, INKA sẽ giới thiệu 10 công cụ quản lý phổ biến miễn phí dành cho các business trong thời đại mới.

Asana

Asana là phần mềm quản lý dự án được ưa chuộng nhất trên thế giới, giúp phân chia nhóm làm việc và theo dõi tiến độ công việc. Ứng dụng Asana bạn có thể quản lý toàn bộ tiến độ công việc từ lúc nhận dự án cho đến các bước kiểm tra cũng như khi hoàn thành dự án.

  • Asana hỗ trợ tag, đính kèm file hình ảnh giúp việc làm nhóm trở nên thuận tiện hơn, sinh động hơn so với việc phân công công việc theo cách truyền thống.
  • Phần lớn, các nền tảng hỗ trợ ứng dụng hiện nay bao gồm máy tính, thiết bị di động…
  • Nhược điểm của Asana chỉ giới hạn số người sử dụng 15 thành viên cho phiên bản miễn phí. Với các tính năng cơ bản Asana miễn phí cho người sử dụng tuy nhiên muốn dùng các chức năng Premium bạn sẽ mất từ $9.99/người/tháng, với các gói dành cho doanh nghiệp thì mức giá có thể thương lượng.
Quản lý công việc từ xa
Phần mềm quản lý công việc Asana

Xem thêm: So sánh phần mềm quản lý Trello, Wrike, Asana và INKA CRM

Trello

Trello là ứng dụng, phần mềm quản lý công việc bằng phần mềm online dùng để thiết lập và quản lý các đầu công việc vô cùng logic hiệu quả. Tính năng nổi bật của Trello đó chính là giám sát và quản lý công việc từ xa theo nhóm. Các thành viên chỉ cần nhìn qua là nắm được toàn bộ thông tin công việc của mình và công việc chung của nhóm.

Phần mềm quản lý công việc từ xa
Phần mềm quản lý công việc Trello

Trello có những tính năng nổi bật như:

  • Phân chia quản lý các công việc rõ ràng theo từng vị trí, từng tình trạng của đầu công việc như: đang làm, đã làm xong, hủy bỏ,…
  • Trello cho phép nhắc nhở công việc qua email, quản lý có thể nhắc nhở đến từng cá nhân trong cùng một dự án giúp từng nhân viên không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào của dự án.
  • Tổng hợp phân chia công việc tới từng người trong nhóm bao gồm mô tả công việc, thời gian, tình trạng hoàn thành công việc.
  • Công cụ hỗ trợ làm việc nhóm cho phép các thành viên trong nhóm có thể gửi yêu cầu giúp đỡ nhau khi thực hiện một dự án nào đó.
  • Trello hướng đến sự đơn giản, rõ ràng, linh hoạt và miễn phí.

Với các tính năng cao cấp thì bạn mới phải trả phí, chức năng cho doanh nghiệp từ $10-$20/người/tháng. Tuy nhiên, đối với một số công việc không phức tạp chúng ta chỉ cần dùng bản miễn phí đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Wrike

Bên cạnh ứng dụng Asana, thì Wrike cũng là một giải pháp quản lý dự án mạnh mẽ.

  • Nếu như Asana giúp bạn làm việc không cần email thì Wrike thay thế không chỉ email mà còn hầu hết các công cụ làm việc khác.
  • Wrike được bình chọn là lựa chọn hàng đầu cho giải pháp quản lý dự án miễn phí. Đây là công cụ tuyệt vời cho những team nhỏ hoặc các startup không có nhiều kinh phí. Wrike cho phép miễn phí dưới 5 người dùng. Từ 5-15 người thì phí $9.8/tháng/người.
Phần mềm quản lý công việc từ xa
Phần mềm quản lý công việc Wrike

Xem thêm: Những Kỹ Năng Cần Thiết Để Quản Lý Công Việc Hàng Ngày

Producteev

Ứng dụng Producteev là một ứng dụng trong văn phòng:

  • Producteev cho phép người dùng tạo ra các nhóm và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên theo mức độ quan trọng và thời gian hoàn thành cụ thể cũng như chia sẻ dữ liệu giữa các thành viên.
  • Ngoài ra ứng dụng cũng hỗ trợ thông báo lịch họp qua nhiều phương tiện khác nhau trong đó có thông báo mail.
  • Mục đích của Producteev là giúp cải thiện việc kết nối giữa nhóm trưởng và mọi thành viên trong nhóm thuận tiền trong quá trình làm việc. Từ đó mọi chi tiết trong công việc giữa các nhóm được phân bổ rõ ràng, thống nhất và báo cáo chặt chẽ hơn.
  • Tuyệt vời hơn ứng dụng Producteev được sử dụng miễn phí. Đối với các gói trả phí thì $99/người/tháng; $300/10 người/tháng cho công ty và $2000/1000 người/ tháng cho doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý công việc từ xa
Phần mềm quản lý công việc Producteev

Xem thêm: Ứng Dụng Mobile CRM Trong Thời Đại 4.0

Bitrix24

Phần mềm Bitrix24 được xem là mạng xã hội nội bộ dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ứng dụng cung cấp đầy đủ các công cụ cho phép các nhóm làm việc của công ty:

  • Thảo luận trực tiếp, chia sẻ tài liệu, lên kế hoạch dễ dàng.
  • Theo dõi tiến độ công việc tốt hơn, cấp quyền quản lý giữa những thành viên đảm bảo các bộ phận có thể làm việc tốt.
  • Bitrix24 kết hợp giữa Facebook với Google Docs, Skype, WhatsApp, …
  • CRM trong Bitrix24 cung cấp một nền tảng để quản lý và theo dõi khách hàng/ đối tác/đại lý. Ổ dữ liệu Bitrix24 còn tích hợp ổ đĩa của công ty, ổ đĩa cá nhân và nhóm. Rất dễ dàng chỉnh sửa trực tuyến đa người dùng.
  • Bitrix24 miễn phí tối đa 12 người, phiên bản không giới hạn người dùng nâng cấp thì bạn phải chi trả $199/tháng.
Phần mềm quản lý công việc từ xa
Phần mềm quản lý công việc Bitrix24

Todoist

Todoist gói miễn phí dành cho người mới bắt đầu với một số tính năng tuyệt vời. Có chức năng quản lý công việc từ xa, theo dõi các dự án. Ngoài ra, các công cụ cộng tác dễ dàng, hữu ích cho các nhóm. Phương pháp Natural language dates giúp dễ sử dụng và theo dõi năng suất. Nó cung cấp những chỉ số tốt trong việc đo lường bạn đã thực hiện được bao nhiêu. Khả năng tạo dự án lên đến 80 tối đa 5 người mỗi dự án.

Với gói doanh nghiệp trả phí $6/người/tháng cho phép bạn tạo dự án lên đến 500 với tối đa 50 người một dự án. Cho phép thông báo dựa theo vị trí. Cho phép theo dõi năng suất và số lượng đăng nhập. Bạn cũng sẽ nhận được những phản hồi nhiệm vụ, nhãn, và bộ lọc, ngày đến hạn định kỳ.

Phần mềm quản lý công việc từ xa
Phần mềm quản lý công việc Todoist

Với việc thêm công cụ Collaborative, Todoist Business tạo ra một công cụ quản lý tác vụ nhóm tuyệt vời. Nó giúp cả nhân viên lẫn người quản lý dễ dàng xem những gì đang diễn ra.

Due

Due được biết đến là phần mềm quản lý công việc dành cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ và freelancers.

  • Due giúp quản lý tốt dòng tiền, sử dụng công nghệ số thay vì ghi chép giấy tờ.
  • Nó tạo và lưu trữ các hóa đơn bạn gửi tới khách hàng và các cộng sự theo thư mục riêng, với thông tin và số ID riêng.
  • Điểm cộng khá lớn đối với phần mềm là nó cho phép mọi người dùng mới bắt đầu gói miễn phí. Cho công ty startup là $15/tháng và Premium là $39/ tháng.
Phần mềm quản lý công việc từ xa
Phần mềm quản lý công việc Due

Wunderlist

Wunderlist là một ứng dụng tương đối cơ bản khi nói đến quản lý công việc kinh doanh. Điều đặc biệt, nó thật sự tốt với những gì nó làm.

  • Một trong những điểm chính của phần mềm này là danh sách. Danh sách này được dùng cho các phòng ban, nhóm, dự án. Bạn có thể thêm thành viên nhóm vào danh sách cụ thể và phân công nhiệm vụ cho họ.
  • Phân công nhiệm vụ cho mọi người, nhận xét về học và thêm tập tin và hình ảnh. Mặc dù nó khá đơn giản nhưng lại có nhiều tính năng tuyệt vời và những thông báo đảm bảo mọi người liên quan đều biết rõ những gì đang diễn ra.
  • Wunderlist có gói miễn phí dành cho người dùng, với bản Pro và cho doanh nghiệp thì mức phí là $4.99/tháng.
Phần mềm quản lý công việc từ xa
Phần mềm quản lý công việc Wunderlist

Any.do

Giao diện của Any.do người dùng rất rõ ràng, dễ sử dụng.

  • Phần mềm cho phép bạn quản lý danh sách, nhiệm vụ và công việc được giao. Bạn cũng có thể gán trạng thái quản trị cho người dùng. Sẽ rất hữu ích nếu bạn muốn kiểm tra, giám sát một tác vụ cụ thể.
  • Công cụ lập kế hoạch hàng ngày của Any.do làm việc song song với nhiều hệ thống đa dạng. Bao gồm hệ thống quản lý thời gian, hệ thống tổ chức công việc cần làm. Nó giúp bạn sắp xếp thứ tự danh sách nhiệm vụ và đảm bảo thứ tự ưu tiên.
  • Với tài khoản cơ bản bạn sẽ không mất phí. Nhưng với bản nâng cấp và cho doanh nghiệp thì phí là $2.99/tháng, theo năm thì $26.99.
Phần mềm quản lý công việc từ xa
Phần mềm quản lý công việc Any.do

Xem thêm: Cách Quản Lý Content Marketing Trên Điện Thoại

Ayoa

Ayoa là sự kết hợp giữa DropTask và iMindMap. Là phần mềm ứng dụng thế giới đầu tiên trong tất cả các ứng dụng quản lý bản đồ, trò chuyện, quản lý tác vụ, cho phép các cá nhân và nhóm từ khắp nơi trên thế giới đạt được nhiều cộng tác hơn bao giờ hết.
Sử dụng Ayoa để tạo ý tưởng và thực hiện các công việc, tạo bảng nhiệm vụ hợp tác. Đặc biệt, hỗ trợ tính năng trò chuyện với nhóm như trong không gian thực nơi văn phòng.

Phần mềm quản lý công việc từ xa
Phần mềm quản lý công việc Ayoa

Đặc biệt Ayoa cho người dùng lập sơ đồ tư duy, tạo kết nối với các đồng nghiệp dễ dàng.

Với tài khoản sử dụng cơ bản bạn sẽ không mất tiền. Mặc khác, đối với bản trả phí sẽ từ $10/tháng và cho doanh nghiệp thì mức giá có thể khác.

Xem thêm: Cách Khắc Phục Những Trở Ngại Khi Làm Việc Tại Nhà

Trên đây là 10 công cụ quản lý công việc từ xa miễn phí cho các doanh nghiệp. Nếu muốn triển khai làm việc online cho nhân viên của mình thì các bạn có thể tham khảo. Mặc dù mỗi phần mềm đều có bản miễn phí để dùng nhưng những tính năng lại bị hạn chế. Với các doanh nghiệp có lượng nhân viên đông phải cân nhắc việc đăng ký các gói business. Các gói này giúp việc quản lý nhân viên đạt được hiệu quả nhất định.